Pages

Thursday, November 3, 2011

MOVIEMARATHON


  • Ladda Land
  • Phobia
  • Phobia 2
  • The House
  • Despicable Me
  • Diary of a Wimpy Kid
  • Extreme Movie
  • Final Destination 1
  • Final Destination 2
  • Final Destination 3
  • Final Destination 4
  • Final Destination 5
  • Friday the 13th
  • Nightmare at Elm’s Street
  • Freddie vs. Jayson
  • Kick Ass
  • Night of the Demons
  • Saw 7 
  • Scary Movie 3
  • Scary Movie 5
  • The Last House on the Left
  • The Notebook
  • Nightmare Before Christmas
  • Vampire Sucks
  • The Three Idiots
  • Dead Silence
  • Charlie and The Chocolate Factory


So, iyan ang listahan ng mga pelikulang napanuod ko sa buwan na ito. Hehe. Wala lang, gusto ko lang i-share. Kung tatanungin mo ako kung anong pinakamaganda sa mga yan para sa akin, yung The Notebook tsaka The Three Idiots. Gusto ko sana ikwento kung bakit kaso baka ma-overwhelm nanaman ako’t umarangkada nanaman ang pagiging madaldal ko, kaya wag na lang. Kung sa horror naman e, yung Phobia 1&2 tsaka yung Dead Silence, at saka yung Nightmare at Elm’s Street.

Okey din yung Nightmare before Christmas tsaka Charlie and the chocolate Factory dahil sa pagiging musical nila, mga gawa ba naman kasi ni Tim Burton, pati yung isa pa nyang pelikula, yung The Corpse Bride maganda din, parang makabagong Andrew Lloyd Webber.

Gusto ko rin yung Despicable Me tsaka Kick Ass. Sa comedy naman, Scary Movie 3 tsaka Vampire Sucks. Haha naaalala ko pa lang yung Vampire Sucks natatawa na ako. Tsk tsk.

Kung movie franchise e yung Final Destination winner na winner talaga. Gusto ko simula 1 hanggang 5. Favorite ko e yung 3, 2, tsaka 5.

Yung ibang hindi ko namention e okey din naman, mas gusto ko nga lang yung mga nabanggit ko. Hehe. So ayun. J

No comments:

Post a Comment