Pages

Wednesday, June 23, 2010

OO NA ..

Ano kayang magandang isipin habang pinapamukha sayong mali ang lahat sayo at tama ang hindi pagsunod sa mga ginagawa mo at pinapaniwalaan? Ano kaya kung habang nagsasalita sya e bigla kung higiting yung buhok nya tapos kagatin ko yung tenga nya? Para Tyson kungware. PAgkatapos pagdumugo na yung tenga nya sasaluhin ko yung dugo papahid ko sa dingding para makagawa ng mural para naman mapraktis ko yung sinasabe nyang kagalingan? O di naman kaya e biglang kung dukutin yung mata nya pagkatapos e isirko ko na parang payaso tapos ihagis ko ulit pabalik sa mata nya para kool ?? Habang tinatalupan nya ang aking kahhiyan sa tapat ng mga kaklasmeyt ko.. hindi nya lang alam. Nagpapasalamat ako. Dahil sa dinami-dami ng taong makakasalubong ko.. sya pa ang dakilang chosen one para pigain ang dangal na tinagotago at inalagaan ng maraming taon.. at sa mga oras na yun. pasalamat na pasalamat ako. dahil sa wakas napatunayan ko ng tama ang kutob ko na meron talagang demonyo. pagpalain ka maam.

No comments:

Post a Comment